Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Nhận định Marseille vs Lille, 23h30 ngày 2/11

Nhận định Marseille vs Lille, 23h30 ngày 2/11. Marseille hoàn toàn tự tin đòi lại món nợ thua cả 2 trận trước đối thủ này ở mùa giải vừa qua.
Tới mùa giải này, Lille đã chứng minh họ không phải là chú ngựa ô như trước nữa mà đang dần khẳng định mình là ông lớn mới của bóng đá Pháp.

Mặc dù không thể trở thành đối trọng với PSG nhưng Lille cũng đã chơi cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm ngoái khi về đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Tiếp tục phong độ ấy, Lille cũng đang chơi ổn định ở mùa này khi tiếp tục cạnh tranh một vị trí ở nhóm trên bảng xếp hạng.

Kết quả bóng đá hôm nay dù đang nằm trong Top 3 trên BXH, nhưng Lille lại thi đấu rất bết bát trên sân khách ở mùa giải năm nay. Cụ thể, sau 5 trận hành quân xa nhà, đội bóng này chưa có nổi một trận thắng cả về chuyên môn lẫn ty le keo châu Á.




Bên phía kia Marseille cũng từng là ông lớn của Ligue 1, thậm chí họ còn là đội bóng duy nhất từng mang Cúp C1 về Pháp. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây Marseille đã không còn giữ được vị thế của mình. Thậm chí mùa trước họ còn phải nhờ đến may mắn mới có thể giữ được tấm vé đá C2.

Marseille đã tìm lại được niềm vui thắng trận, khi vượt qua chủ nhà Caen với tỷ số 1-0. Song, khúc khải hoàn nói trên chưa phải là lời đảm bảo về việc bình minh đã ló rạng tại Vélodrome. Thực tế, nếu Caen không tự làm khó mình bằng chiếc thẻ đỏ của Frederic Guilbert, chưa chắc Marseille đã ra về với số điểm tối đa.

Tuy nhiên với điểm tựa sân nhà, người hâm mộ Marseille vẫn có quyền hy vọng vào một kết quả tốt đẹp. Bởi 5 trận gần nhất ra sân trên tổ ấm của mình họ đều bất bại và có được 2 chiến thắng, bởi vậy không có lý do gì để Marseille e ngại đối thủ của mình.

Đội hình dự kiến:
Marseille (4-2-3-1): Mandanda; Kamara, Sarr, Rolando, Amavi; Sanson, Strootman; Gustavo, Germain, Payet; Thauvin.

Lille (4-2-3-1): Maignan; Jose Fonte, Soumaoro, Koné, Pied; Maia, Mendes; Ikoné, Bamba, Pepe; Leao.

Dự đoán tỷ số: 1-0

Nhận định Marseille vs Lille, 23h30 ngày 2/11 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: https://bongda24h3.blogspot.com/