Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Liều thuốc quý cho thầy trò Joachim Loew khi Đức hòa Pháp

Rạng sáng hôm qua người Đức đã chính tỏ được bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ world cup, bộ mặt bệ rạc của Mannschaft đã biến mất phần nào tuy nhiên đấy không có nghĩa là HLV Loew có bản thu hoạch tốt.
Những thống kê trên bongdaso về chuyên môn khẳng định màn trình diễn không tồi của Đức. Họ cầm bóng 57%, dứt điểm 14 lần trong khi Pháp chỉ có 8. Số đường chuyền của Đức vượt trội đội bóng của Deschamps (635 so với 427) và tỷ lệ chính xác lên tới 86% (Pháp chỉ 83%).

“Sau World Cup đáng thất vọng, chúng tôi đã nỗ lực chứng tỏ bộ mặt mới”, Joachim Loew phát biểu sau trận hòa livescore 0-0 tại Allianz Arena rạng sáng qua. Các cầu thủ Đức tìm lại tinh thần và sự phấn chấn trước sự ủng hộ cuồng nhiệt của CĐV nhà.

Một tinh thần mới, một quyết tâm mới tràn đầy, là điểm tích cực của Đức ở trận hòa Pháp 0-0. Nhưng dưới góc độ lối chơi, đội quân của Joachim Loew vẫn chưa mang tới sự đột phá. Có thể hiểu được điều đó khi World Cup mới trôi qua được gần hai tháng, trong tay Joachim Loew vẫn là những con người cũ. Chưa kể đối thủ của họ là đội tuyển số một thế giới hiện tại.




Trận này, Joachim Loew xếp Goretzka đá tiền vệ tấn công, đứng trên cả Kroos và Kimmich. Nhưng đó là một quyết định không mấy sáng suốt bởi cầu thủ Bayern không có tố chất của một tiền vệ tấn công thực thụ. Đặc biệt là Ruediger vốn là một trung vệ với kỹ thuật xử lý bóng chưa bao giờ được đánh giá cao. Ruediger và Ginter chơi không tồi nhưng rõ ràng Đức không thể trông mong vào sức sống bên hành lang cánh với hai gương mặt này.

Joachim Loew vẫn còn nhiều việc phải làm. Song ít nhất, thủ hòa nhà ĐKVĐ World Cup trong một thế trận tốt là tín hiệu đáng mừng cho Cỗ xe tăng.

Liều thuốc quý cho thầy trò Joachim Loew khi Đức hòa Pháp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: https://bongda24h3.blogspot.com/