Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Nhận định Bristol City vs Aston Villa 01h45, 29/09

Nhận định bóng đá Bristol City vs Aston Villa, 01h45 ngày 29/9, vòng 10 hạng Nhất Anh, sân Ashton Gate. Sau 2 trận thua liên tiếp trước West Brom và Wigan.
Cũng như mùa giải năm ngoái, Aston Villa tiếp tục đặt tham vọng trở lại Premier League khi sở hữu kinh nghiệm cũng như đội hình chất lượng so với phần còn lại. Còn nhớ, mùa Hè vừa qua là khoảng thời gian mà các CĐV Aston Villa cảm thấy nuối tiếc khi đội bóng con cưng thất bại trong trận tranh suất thăng hạng gặp Fulham. Trận thua tối thiểu tại chung kết play-offs lên chơi tại Premier League rõ ràng đã lấy đi của Aston Villa quá nhiều thứ, họ phải chờ đến năm sau với vô vàn khó khăn trước mắt.

Sau một mùa giải tương đối thành công, Aston Villa ở mùa này đang cho thấy bộ mặt rất đáng thất vọng. 9 trận từ đầu mùa giải, họ chỉ có 3 chiến thắng, còn lại là 4 trận hòa, 2 thất bại và hiện tại so với ty le bong da họ đã rơi xuống thứ 13 trên BXH. Nếu vẫn giữ phong độ này, đội bóng thành Birmingham sẽ khó lòng cạnh tranh được tấm vé thăng hạng.




Quả thực, để lấy lại thăng bằng là điều không đơn giản sau trận thua đáng tiếc và ảnh hưởng nhiều đến tương lai như vậy. Aston Villa bắt nhịp mùa giải năm nay theo cách chậm chạp như thể họ vẫn giữ tâm lý buồn bã nặng nề vậy. 3 chiến thắng sau 9 vòng rõ ràng là hình ảnh khó chấp nhận với một ứng viên hàng đầu cho suất thăng hạng như Aston Villa. Tình hình tiếp tục không được cải thiện khi cuối tuần qua đoàn quân dưới quyền HLV Steve Bruce thất bại ngay trên sân nhà trước Sheffield Wed.

Phong độ của Bristol City có thể gói gọn trong 2 từ là: hình sin. Họ khởi đầu mùa giải bằng 3 trận liên tiếp không thắng. Nếu tính cả thất bại ở cúp Liên đoàn Anh, con số đó là 4. Thế nhưng, từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9, Bristol City giành tới 4 chiến thắng liên tiếp và vươn lên nửa trên BXH.
Đồng thời Bristol City lại rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà. Liên tiếp 2 lần tiếp đón các đối thủ gần đây đều chứng kiến đoàn quân dưới tay HLV Lee Johnson đều giành chiến thắng là minh chứng rõ ràng nhất.

Chuỗi trận nghèo nàn của Bristol City nhiều khả năng sẽ chấm dứt ở trận đấu đêm nay, khi họ được trở về sân nhà sau 2 chuyến làm khách. Đối thủ của Bristol City là Aston Villa, đội bóng mùa trước giành vé dự play-off thăng hạng nhưng thất bại trong việc trở lại và vươn lên bang xep hang ngoai hang anh.

Thông tin lực lượng

Bristol: Hakeeb Adelakun, Mohamed Eisa, Frank Fielding chấn thương.
Aston Villa: Scott Hogan, Keinan Davis chưa đủ điều kiện thi đấu.

Thành tích đối đầu
- 4 trận đối đầu gần nhất, Bristol City thắng 1, hòa 1 và nhận 2 thất bại.

Dự đoán tỷ số: 2-0

Nhận định Bristol City vs Aston Villa 01h45, 29/09 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: https://bongda24h3.blogspot.com/