Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Chuyển nhượng ngày 12/10: Barcelona và Man City tranh nhau cầu thủ của Ajax

Thôn tin đăng tải từ bongdaso, Manchester City và Barcelona đang cạnh tranh khốc liệt để có thể ký hợp đồng với bộ đôi tài năng của Ajax là Frenkie de Jong và Matthijs De Ligt.

Barcelona và Man City tranh nhau bộ đôi tài năng của Ajax
Cả Frenkie de Jong và Matthijs De Ligt là tài năng đầy triển vọng của bóng đá châu Âu và được các đội bóng hàng đầu thèm muốn. Tuy nhiên, Barcelona và Man City là những đội bóng có lợi thế hơn cả để có thể sở hữu bộ đôi này.

Bayern Munich, Arrsenal và Man Utd cạnh tranh vì ngôi sao Ligue I: Màn trình diễn ấn tượng với kqbd truc tuyen là 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong màu áo Lille ở mùa giải năm nay đã khiến Nicolas Pepe trở thành “hàng hot” được săn đuổi trên thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu.
Chelsea tái khởi động vụ Alex Sandro

HLV Antonio Conte được cho là rất muốn đưa hậu vệ 26 tuổi về với sân Stamford Bridge trong mùa giải này. Mặc dù Marcos Alonso vẫn thi đấu xuất sắc nhưng ông cần thêm những phương án để xoay tua đội hình.


Nhà ĐKVĐ Premier League cũng để mắt tới Danny Rose của Tottenham. Nhưng cầu thủ người Anh có vẻ thích chuyển tới Man United nếu rời khỏi Spurs hơn.

Những chân sút tân binh hiệu quả nhất châu Âu
Ronaldo hiện vẫn là ngôi sao số 1 của làng bóng đá thế giới và đang được "để ý" nhất khi chuyển tới Juventus. Nhiều người hoài nghi về khả năng hòa nhập cũng như phong độ ghi bàn của ngôi sao 33 tuổi khi chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, Ronaldo đã mang lại hiệu quả tức thì cả trên sân cỏ lẫn trong lĩnh vực kinh doanh của Bianconeri.

Ronaldo đến Juventus khiến Higuain mất vị trí. Tuy nhiên, ngay khi chuyển sang AC Milan, chân sút người Argentina vẫn cho thấy khả năng săn bàn đáng nể. Higuain cũng có 4 bàn trong màu áo mới Rossoneri trong bối cảnh không có nhiều sự hậu thuẫn như CR7.

Monaco chính thức sa thải "bản sao" của HLV Mourinho

Nắm quyền dẫn dắt Monaco từ năm 2014, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa đội bóng này lên ngôi vô địch Ligue 1 lần đầu tiên sau 17 năm ở mùa giải 2016/17 theo ty le bong da. Cũng trong năm 2017, Monaco đã lọt tới trận bán kết Champions League. Ông Jardim cũng góp công lớn trong việc phát triển tài năng của "tiểu Pele" Kylian Mbappe - tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 và đang làm mưa làm gió tại Paris St-Germain. Với cá tính mạnh của mình, HLV Jardim được không ít người ví von là bản sao của HLV đồng hương Jose Mourinho.

Chuyển nhượng ngày 12/10: Barcelona và Man City tranh nhau cầu thủ của Ajax Rating: 4.5 Diposkan Oleh: https://bongda24h3.blogspot.com/