Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Real Madrid muốn có chiến thắng thì phải có cái đầu

Real Madrid có muốn giành chiến thắng trước CSKA Moscow? Trong bóng đá chuyên nghiệp, câu trả lời luôn là có. 


Với một cái tên tầm vóc non trẻ như Solari, chủ tịch Florentino Perez có thể hạ trát sa thải bất cứ lúc nào. Do đó, nhiệm vụ của Solari là phải giúp Real thắng mọi trận đấu, thắng nhiều nhất có thể, kể cả những trận đấu vô thưởng vô phạt như trước CSKA Moscow.

Trong hiệp 2, lần lượt cả Gareth Bale, Toni Kroos và Dani Carvajal cũng được tung vào. Vậy nhưng Los Blancos vẫn thua, mà còn là thua tan nát. Trước lượt trận cuối ở vòng bảng Champions League, Real đã chắc ngôi đầu bảng. Nhưng như đã nói ở trên, Solari vẫn muốn thắng, bằng chứng là ông vẫn tung vào sân những trụ cột như Thibaut Courtois, Marcelo, Isco và Karim Benzema. 

Không những thế, thua trắng CSKA Moscow ty so bong da truc tuyen 0-3 cũng xác lập một kỷ lục tồi tệ đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, khi đó là trận thua đậm nhất trên sân nhà trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu.



Thất bại này đã chấm dứt mạch 28 trận bất bại của Real trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. Trận thua gần nhất của Los Blancos tại đấu trường danh giá nhất châu Âu tại thánh địa Bernabeu là trước AC Milan hồi tháng 10/2009 (thua 2-3) ty le keo ổn định trong mấy trận gần đây.

Các cầu thủ dưới sân đã phản kháng như thế nào? Bất lực, họ chẳng thể ghi bàn, cũng chẳng thể tạo ra một thế trận tích cực. Không dừng lại ở đó, cơn phẫn uất thậm chí còn khiến Isco vặc lại fan nhà.
Những tiếng la ó đương nhiên là vang lên không ngớt khắp các khán đài Bernabeu. Người hâm mộ có quyền giận dữ. Một cộng đồng fan có lòng tự tôn cao như Madridista không thể chấp nhận nỗi nhục này.

Rõ ràng, thực lực của Real không thể yếu hơn CSKA Moscow. Vấn đề chỉ là Solari vẫn không quản được phòng thay đồ và trường hợp bất mãn như Isco không phải là cá biệt. 

Solari sống lại cơn ác mộng như cách đây 1 tháng, khi Real bất ngờ để thua 0-3 trên sân Eibar. Kể từ đó, Los Blancos thắng liền 4 trận và tưởng như đã đưa bộ máy vào guồng ổn định, cho đến khi CSKA Moscow xuất hiện và hắt một xô nước lạnh thẳng vào mặt Solari.

Real Madrid muốn có chiến thắng thì phải có cái đầu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: https://bongda24h3.blogspot.com/