Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Thầy Park có dám chơi tất tay?

Cuộc đọ sức Việt Nam vs Iran được đánh giá là một trận đấu mà chiến thắng gần như đã nằm chắc trong tay đối thủ.
Ty so bong da truc tuyen trận Iraq - Việt Nam 3-2 cũng chứng tỏ phần nào đó sức mạnh. Bên cạnh đócũng không cần phải nói nhiều về sức mạnh của thầy trò HLV Carlos Queiroz, đội bóng đã từng khiến cả Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha với đông đủ anh tài phải 'toát mồ hôi hột' ở World Cup 2018.

Phải thừa nhận một thực tế là ở trận Việt Nam vs Iran tới đây, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo kiếm được dù chỉ là 1 điểm là không nhiều.

Ở mọi kỳ giải cấp độ châu lục, từ Asian Games cho đến Asian Cup, Iran luôn được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu, khi sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng rất cao, nằm trong nhóm có chất lượng cao nhất châu Á. Sức mạnh của Iran nằm ở khả năng thi đấu kỹ thuật dựa trên một nền tảng thể hình, thể lực vô cùng ấn tượng. Không chỉ ở châu Á, 'Team Melli' luôn nằm trong nhóm các đội bóng có thể hình tốt tầm thế giới và tỷ lệ cá cược cao.




Thành phần ĐT Iran mang tới UAE lần này có đến 12 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, bao gồm 9 gương mặt đang khoác áo các đội bóng châu Âu. Họ không hiếm cầu thủ cao trên 1m90, Với chiều cao trung bình 1m84, Iran cũng là đội sở hữu chiều cao trung bình của các cầu thủ tốt nhất Asian Cup 2019, hơn Việt Nam tới 9cm.

Trước một Iran sở hữu dàn cầu thủ vừa tinh nhuệ, vừa giàu kinh nghiệm, lại mạnh mẽ về mặt thể lực, ĐT Việt Nam sẽ tiếp cận trận đấu theo hướng nào? 

Tuy nhiên đây rất có thể chỉ là đòn gió bởi chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thừa hiểu trình độ của ĐT Iran khác biệt so với Việt Nam thế nào. Nếu dâng lên tìm kiếm cơ hội và để lộ những khoảng trống nơi hàng phòng ngự, ĐT Việt Nam rất có thể sẽ phải nhận một thất bại đậm.

Các chuyên gia nhan dinh bong da cho hay phải thi đấu liên tục 4 ngày một trận sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực cầu thủ, nhất là những vị trí phải di chuyển nhiều như Trọng Hoàng, Văn Đức, Công Phượng,... Một cái tên tiềm năng khác là tiền đạo Văn Toàn cũng rất có thể sẽ là quân bài được thầy Park sử dụng ở trận Việt Nam vs Iran nhờ sở hữu tốc độ đáng nể cùng khả năng đi bóng khéo léo.



Thầy Park có dám chơi tất tay? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: https://bongda24h3.blogspot.com/