Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Arsene Wenger đã có những sai lầm đáng trách

Vào ngày 31 tháng 8 năm 2016, câu lạc bộ Arsenal đưa ra thông báo rằng họ đã bán tiền đạo Serge Gnabry cho câu lạc bộ Werder Bremen với chỉ vỏn vẹn 5 triệu bảng.
Gnabry đã chứng tỏ được mình xứng đáng thi đấu cho đội một của Bayern và ở mùa giải năm nay anh đang là miếng ghép quan trọng cho sơ đồ của Niko Kovac. Gnabry vừa bước sang tuổi 21 ở thời điểm đó và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Pháo thủ. Tuy nhiên cầu thủ người Đức đã bất ngờ trở về quê hương đầu quân cho Bremen với một bản hợp đồng rẻ mạt.

Mùa giải hiện tại thì Gnabry cũng đã có cho mình 22 lần ra sân cho gã khổng lồ nước Đức với 7 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo. Không chỉ thi đấu tốt ở cấp câu lạc bộ, Gnarby cũng đã có 5 bàn thắng sau 6 trận ở tuyển Đức kể từ sau thất bại nặng nề ở World Cup 2018.

Kqbd hom nay với thành tích 10 pha lập công cùng 7 kiến tạo sau 22 trận đấu cho Hoffenheim ở bản hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Đức đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng ở nước Đức và sớm được liên hệ chuyển tới Hùm xám Bayern Munich với cái giá 7 triệu bảng.




Trong khi đó, có lẽ Arsenal cần nghiêm túc trong việc đưa Gnabry trở lại sân Emirates khi mà việc tìm được một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp cho Pháo thủ sẽ là mục tiêu hàng đầu cho phiên chợ hè của họ.

Lich thi dau bong da hom nay đang liên tục diễn ra khi tiền đạo 23 tuổi đã được Transfermarkt định giá vào khoảng 40 triệu bảng, gấp 8 lần so với cái giá Arsenal từng để anh ra đi. Và Gnarby cũng được Hùm xám coi như là sự thay thế dài hạn cho Arjen Robben.

Người hâm mộ Arsenal có lẽ bây giờ chỉ biết tiếc nuối vì đã để cầu thủ người Đức ra đi khi chứng kiến anh từng bước trưởng thành như ngày hôm nay.

Arsene Wenger đã có những sai lầm đáng trách Rating: 4.5 Diposkan Oleh: https://bongda24h3.blogspot.com/