Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Nhận định Brescia vs Sassuolo, 01h45 ngày 5/10 - VĐQG Italia

Nhận định Brescia vs Sassuolo, 01h45 ngày 5/10 - VĐQG Italia, cả hai đều thể hiện phong độ kém cỏi như nhau nhưng Baloteli và đồng đội có điểm tựa sân nhà nơi mà Brescia thường tỏ ra lấn lướt hơn.
Tân binh Brescia đang là điểm đầu tư sinh lời trên sàn giao dịch châu Á, khi họ là đội đứng thứ 2 trong danh sách những đội bóng có tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay cao nhất với 66,67%, chỉ kém đội đầu bảng Inter Milan (83,33%). Chính điều này giúp Brescia đang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư châu Á.

Không có được điểm nào sau 2 vòng đấu vừa qua nhưng thực tế cho thấy đây là thành tích không tệ của các cầu thủ Brescia khi mà hai đối thủ vừa qua của họ là đương kim vô địch Juventus và đương kim á quân Napoli và thất abij chỉ là sát nút với cùng tỷ số 1-2.

Kết quả bóng đá hôm nay sau 6 trận đã đấu từ đầu mùa giải, Brescia chỉ có 2 chiến thắng, còn lại là 6 thất bại. Hàng phòng ngự là điểm mạnh của họ với việc chỉ để thua 9 bàn, nhưng các cầu thủ trên mặt trận tấn công, Brescia chỉ có 7 bàn thắng.




Sassuolo lúc này đang chơi rất ấn tượng trên sân nhà, khi toàn thắng 7 trận liên tiếp gần đây. Tuy nhiên thành tích sân khách của đội bóng này lại rất nghèo nàn. 3 trận xa nhà từ đầu mùa giải, Sassuolo toàn thua theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á. Nếu tính xa hơn, họ chỉ thắng 1/14 trận sân khách gần nhất, trong đó có tới 9 thất bại và 4 trận hòa.

Vì mới thăng hạng mùa giải vừa qua nên Sassuolo không có dịp gặp đối thủ này trong thời gian vừa qua và lần gần nhất là mùa giải 2012-2013 và cả hai lượt trận kết quả đều với tỷ số 1-1.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này được niêm yết ở mức 0:0 hoàn toàn phù hợp với thực tế của 2 đội lúc này. Brescia yếu hơn đôi chút về thực lực, nhưng có lợi thế sân nhà. Sassuolo kinh nghiệm chinh chiến nhiều hơn, nhưng thành tích xa nhà lại rất kém cỏi. Bởi thế viễn cảnh về 1 trận hòa rất có thể sẽ xảy ra. Tuy nhiên, nếu buộc phải chọn ra đội thắng kèo, người viết nghiêng về đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến Brescia vs Sassuolo
Brescia: Jesse Joronen, Stefano Sabelli, Andrea Cistana, John Chancellor, Bruno Martella, Dimitri Bisoli, Sandro Tonali, Daniele Dessena, Nikolas Spalek, Alfredo Donnarumma, Barwuah Mario Balotelli

Sassuolo: Andrea Consigli, Federico Peluso, Gian Marco Ferrari, Vlad Chiriches, Jeremy Toljan, Mehdi Bourabia, Pedro Mba Obiang Avomo, Perico, Joseph Alfred Duncan, Jeremie Boga, Gregoire Defrel, Domenico Berardi

Dự đoán tỷ số: 1-1

Nhận định Brescia vs Sassuolo, 01h45 ngày 5/10 - VĐQG Italia Rating: 4.5 Diposkan Oleh: https://bongda24h3.blogspot.com/